Friday 26 October 2012

อดิศักดิ์ขับรถแข่งขันฟุตซอลไทย.


ประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพฟุตซอลฟีฟ่า 2012 World Cup ไปข้างหน้าของจีน, อิหร่าน, อาเซอร์ไบจานสาธารณรัฐเช็กและกัวเตมาลาในการโหวตในปี 2010

สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย (FAT) ประธาน Worawi Makudi เห็นได้ชัดว่ามีบทบาทในการนำการแข่งขันในราชอาณาจักร

นาย Worawi เป็นสมาชิกผู้บริหารฟีฟ่าและในเวลาที่ใกล้ FIFA ประธาน Sepp Blatter อย่างไรก็ดีความสัมพันธ์ของพวกเขาได้หันหลังข่าวเปรี้ยวปกครองของฟุตบอลห้ามหัวหน้าอดีตนักฟุตบอลเอเชียและอดีตผู้บริหารฟีฟ่าของสมาชิก Mohamed bin Hammam จากทุกกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับฟีฟ่าฟุตบอลและสำหรับชีวิต

นาย Worawi เชื่อว่าจะต้องอยู่ใกล้กับนาย bin ฮามัม

คนที่อยู่เบื้องหลังการเสนอราคาที่ประสบความสำเร็จของประเทศไทยในการจัดระเบียบ 01-18 พฤศจิกายนฟุตซอลเวิลด์คัพเป็นอดิศักดิ์ Benjasiriwan ที่ทำให้กีฬาที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยและเป็นประธานของคณะกรรมการพัฒนาฟุตซอล FAT และผู้จัดการทีมฟุตซอลชาติ.

นายอดิศักดิ์และทีมงานของเขาเตรียมประมาณ 1,000 หน้าของเอกสารการประมูล

`` ฉันมีความสุขมากที่ประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกฟุตซอล มันเป็นเกียรติสำหรับประเทศและตัวเอง,'' นายอดิศักดิ์กล่าวว่าในช่วงเวลานั้น

`` ฉันได้รับในฟุตซอลมานานกว่า 10 ปีและการทำงานอย่างหนักของฉันได้จ่ายเงินออก นี้เป็นรางวัลสำหรับตัวเองและประเทศไทย.''

นาย Worawi มีแผนระยะยาวและต้องการนายอดิศักดิ์แล้วโค้ชทีมชาติ Jose Maria Medez Pazos ``'' Pulpis เพื่อดูแลฟุตซอลไทยอย่างน้อยจนถึงสิ้นปี 2012 World Cup

แต่น่าเสียดายที่นายอดิศักดิ์ขณะนี้มีบทบาทในการไทยฟุตซอลหลังจากที่ได้รับการแต่งตั้งนายธีระ Worawi Wuthitham จะมาแทนที่เขาในปีที่ผ่าน

ย้ายเข้ามาหลังจากที่นาย Worawi เป็นอีกครั้งที่ได้รับการเลือกตั้งเป็นประธาน FAT นายอดิศักดิ์ถูกไล่ออกรายงานต่อไปนี้ว่าเขาได้รับการสนับสนุนผู้สมัครที่ท้าทายในการเลือกตั้ง Worawi

สเปน Pulpis'','' ที่อยู่ใกล้กับนายอดิศักดิ์ต่อมาเลิกเป็นโค้ชของทีมชาติไทย

นายอดิศักดิ์เป็นเรื่องน่าเศร้าเข้าใจหลังจากที่เขาถูกไล่ออก แต่ตอนนี้เขาอาจจะเป็นผู้ชายที่มีความสุขโดยไม่ต้องมีบทบาทในการเตรียมความยุ่งยากมิคสัญญีสำหรับฟุตบอลโลก 2012

สนามกีฬาฟุตซอลในกรุงเทพฯหนองจอกอำเภอยังไม่สมบูรณ์และทีมชาติจะต้องเผชิญทั้งสองฝ่ายบน 10 ยูเครนและปารากวัยในกลุ่มที่ยังมีคอสตาริกา

นายอดิศักดิ์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในการก่อสร้างสนามกีฬา แต่เขาเชื่อว่าทีมชาติมีโอกาสที่แข็งแกร่งของความคืบหน้าในขั้นตอนที่น่าพิศวงสำหรับขอบคุณครั้งแรกที่รูปแบบการแข่งขันใหม่

มันเป็นครั้งแรกที่ฟุตบอลโลกมี 24 ทีมจาก 16 ขึ้น รอบรองชนะเลิศของเดือนถัดไปด้านบนทั้งสองทีมจากแต่ละกลุ่มหกครั้งแรกในรอบสี่และที่ดีที่สุดด้านสามวางเลื่อนไปรอบต่อไป

`` เราเป็น underdogs กับปารากวัยและอยู่ในระดับเดียวกันกับยูเครน,'' นายอดิศักดิ์กล่าวว่า

`` ถ้าเราชนะคอสตาริกาในการแข่งขันนัดเปิดของเราผมคิดว่าเราจะมีโอกาสร้อยละ 70 จากล้ำหน้าไปสิ่งมหัศจรรย์รอบ.''

No comments:

Post a Comment