Friday 26 October 2012

ฟุตซอลภูมิภาคสัมมนาในประเทศไทย...




กรุงเทพฯ: สัมมนาฟีฟ่าฟุตซอลภูมิภาคในภูมิภาคอาเซียนได้ดำเนินการประสบความสำเร็จในประเทศไทยที่ 28-30 กันยายน 2012 หน้าของฟีฟ่าฟุตซอลเวิลด์คัพ 2012 ไทยในเดือนพฤศจิกายน

แปดกรรมการทางเทคนิคฟุตซอลและประธานกรรมการฟุตซอลจาก 10 ประเทศอาเซียนได้รับเชิญสำหรับการสัมมนาร่วมกับเทศกาลรากหญ้าฟุตซอลเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมรดกฟีฟ่าสำหรับฟีฟ่าฟุตซอลเวิลด์คัพ 2012 ในกรุงเทพฯเมื่อวันที่ 1-18 พฤศจิกายน 2012

ดร. Kasom ชนะวงศ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและเลขานุการรองผู้อำนวยการสมาคมฟุตบอล (FAT) ได้เรียกฟีฟ่าฟุตซอลเวิลด์คัพ 2012 ไทยเป็นเหตุการณ์ที่สำคัญยิ่งในเอเชียและราชอาณาจักร

เอเอฟซีฟุตซอลอาลีกรรมการ Targholizade ขณะที่ได้กล่าวว่าการสัมมนาสำหรับกรรมการฟุตซอลเป็นสิ่งสำคัญในการปรับปรุงการแลกเปลี่ยนข้อมูลเช่นเดียวกับการติดต่อสื่อสารระหว่างประเทศในภูมิภาคเพื่อพัฒนาฟุตซอลในเอเชียและโดยเฉพาะประเทศในกลุ่มอาเซียน

Targholizade ทั้งยังนำเสนอเกี่ยวกับการพัฒนาฟุตซอลทั่วไปและกิจกรรมฟุตซอลในปัจจุบันในเอเชีย

Juerg Nepfer หัวหน้าฟีฟ่าศึกษาและการพัฒนาทางเทคนิคได้ตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับข้อดีของการถือครองฟุตบอลโลกสำหรับโฮสต์ดังกล่าวซึ่งรวมถึงกิจกรรมต่างๆในโปรแกรมเดิมเช่นเดียวกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยสร้างสนามใหม่และสร้างความตระหนักของเกม และส่งเสริมการพัฒนาโปรแกรมการตลาด

ลิปตพัลลภประธาน LOC ของฟีฟ่าฟุตซอลเวิลด์คัพไทย 2012, ได้ขอบคุณฟีฟ่าและเอเอฟซีสำหรับการสนับสนุนและความพยายามที่จะช่วยเหลือ FAT เป็นทำให้การแข่งขันประสบความสำเร็จของพวกเขา

อาจารย์สัมมนาเป็นฟีฟ่าฟุตซอลสอนแกรม Dell จากประเทศอังกฤษและประเทศไทยหัวหน้าโค้ชวิก Hermans.

No comments:

Post a Comment