Saturday 27 October 2012

อาเซียนประสบความสำเร็จในประเทศไทยช่วยเพิ่ม


ประเทศไทยมีการดำเนินการขั้นตอนที่สำคัญในการเตรียมของพวกเขาสำหรับการเป็นเจ้าภาพฟุตซอลฟีฟ่าเวิลด์คัพเต้นเวียดนาม 9-4 ในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน AFF ฟุตซอลชิงแชมป์ 2012 เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีสนามกีฬาในร่ม



กว่าสิบล้านคนไทยดูโทรทัศน์ที่ถ่ายทอดสดการรายงานข่าวของเหตุการณ์และบ้านเต็มของแฟน ๆ ในสนามกีฬาเชียร์ชาติของพวกเขาในการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและไฟที่จบลงด้วยทั้งสองฝ่ายทั้งสองแสดง ประเทศไทยได้รับรางวัลนี้แชมป์อาเซียนฟุตซอลครั้งที่เจ็ดในแถวก่อนยอมรับมงกุฎในปี 2010

คราวนี้อย่างไรจะมีความผิดพลาดไม่ ประเทศไทยได้รับรางวัลทั้งหกไม้ขีดไฟเต้นฟิลิปปินส์ 22-0, 26-2 ลาว, ติมอร์เลสเต 19-1 และอินโดนีเซีย 6-1 สบายความคืบหน้าจากขั้นตอนแรก12-1 ชนะมาเลเซียตามมาในรอบรองชนะเลิศก่อนที่จะพ่ายแพ้เวียดนาม 9-4 ด้วย Suphawut Theunklang คะแนนห้าเป้าหมายที่จะออกรอบแข่งขันที่น่าพอใจอย่างทั่วถึง

ในกระบวนการของการชนะรางวัล, คนไทยยังกำหนดบันทึกคะแนนสูงใหม่กับ 94 เป้าหมายและเพียงเก้ากับมี Theunklang จบ​​เป็นนักแม่นปืนชั้นนำที่มีเป้าหมายและ 23 เพื่อนร่วมทีมกฤษฎา Wongkaeo และ Jetsada Chudech 18 คะแนนและ 16 ตามลำดับ

No comments:

Post a Comment